กลับ
พัฒนาระบบพิสูจน์ตัวตนเข้ารับบริการ (Authen code)
จากปัญหาการใช้ระยะเวลารอคอยในการพิสูจน์ตัวตนนาน และความไม่ครอบคลุม ดังกล่าว ศูนย์จัดเก็บรายได้ร่วมกับงานประกันสุขภาพ ยุทธศาสตร์และสารสนเทศทางการแพทย์
จึงมีแนวคิดที่ จะทำการขอ Authen Code ผ่านระบบ AP! โดยดำเนินการวิเคราะห์หารากเหง้าที่แท้จริงของปัญหา (Root Cause Analysis)
และต้องการจะปรับใช้กับระบบการให้บริการในภาพรวมผ่าน ตู้Kiosk และการขอ Authen Code ผ่านระบบ AP เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการให้มีความ
ครอบคลุมและสามารถให้บริการแบบ One Stop Service ในคลินิกเฉพาะ ต่อไป